Lãnh đạo UBND phường đi thăm và tặng quà cho các chốt và nhân dân trong vùng bị cách ly phong tỏa
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND phường đi thăm và tặng quà cho các chốt và nhân dân trong vùng bị cách ly phong tỏa

   Trước diễn biến phức tạp của làn sóng dịch Covid-19, trên địa bàn phường Tam Quan cũng đã ghi nhận 02 trường hợp dương tính với Sars-Cov 2, BCĐ phòng chống dịch COVID-19 phường đã chủ động lập các chốt kiểm soát, khoanh vùng, truy vết ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.  

 

   Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn và động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn phường cũng như thăm hỏi, động viên tinh thần bà con nhân dân trong vùng bị cách ly, phong tỏa thuộc Tổ 1, khu phố 7 và Tổ 1, khu phố 8, những ngày qua đoàn công tác UBND phường đã đến thăm, tặng quà các chốt và bà con nơi đây.

    Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo phường đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện làm việc, sinh hoạt, động viên tinh thần các lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát, ngăn ngừa dịch COVID-19 cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đề nghị các lực lượng phải đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch, đặc biệt là kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại địa bàn, không để lọt đối tượng về từ những vùng có dịch. Ngoài ra, để đảm bảo đời sống, nhu cầu thiết yếu của bà con vùng bị cách ly, phong tỏa, lãnh đạo cũng đã trao những suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, rau củ, nước mắm…để bà con an tâm chống dịch./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề