Tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, đại biểu HĐND thị xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại phường Tam Quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, đại biểu HĐND thị xã khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại phường Tam Quan

Thực hiện quyền vận động bầu cử theo quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015, sáng ngày 10/5/2021 tại nhà văn hóa khu phố 5, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trân Tổ quốc Việt Nam thị xã Hoài Nhơn phối hợp với UBMTTQ Việt Nam phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Bình Định khóa XIII ở đơn vị bầu cử số 19 và thị xã Hoài Nhơn khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026 ở đơn vị bầu cử Tam Quan và Hoài Hảo. Tham dự hội nghị, ở thị xã có Đ/c Trần Nhật Tuân - Phó CT TT UBMTTQ VN thị xã. Ở phường, có Đ/c Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các ban, ngành, đoàn thể của phường. Ở khu phố, có các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố và cử tri của 9/9 khu phố.

 

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIII, gồm các ông, bà: bà Lê Thị Vinh Hương - UV BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ nhiệm TT UBKT tỉnh ủy Bình Định; bà Huỳnh Thị Nhung - Chuyên viên phòng KT thị xã Hoài Nhơn; ông Trần Văn Quyết - Phó Trưởng ban TT Ban Dân vận Thị ủy Hoài Nhơn; ông Nguyễn Hữu Vinh - GĐ Công ty TNHH Sachi Nguyễn; và ông Huỳnh Thanh Xuân - UV BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy. Tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đại biểu thị xã Hoài Nhơn khóa XII gồm các ông, bà: ông Trương Đức Chánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Tam Quan; ông Văn Thanh Gia - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Hoài Nhơn; ông Phạm Văn Lộc ( đại đức Thích Thông Huệ) - Phó trưởng Ban thường trực trị sự giáo hội Phật giáo thị xã Hoài Nhơn, trụ trì chùa Hoằng Hóa; bà Nguyễn Thị Nhạn - Cán bộ Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường Hoài Hảo; ông Phạm Hồng Phúc - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Hoài Hảo và bà Trần Thị Thu Sương - Bí thư Đoàn thanh niên phường Tam Quan.

Bám sát các quy định của pháp luật và đúng tinh thần chỉ đạo của Ủy ban Bầu cử tỉnh về việc đảm bảo nguyên tắc, dân chủ, công khai, bình đẳng giữa các ứng cử viên, các chương trình hành động của từng ứng cử viên đều được chuẩn bị nghiêm túc, khoa học, ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu.

Trình bày chương trình hành động của mình, các ứng cử viên trao đổi thẳng thắn, cởi mở những vấn đề mà cử tri quan tâm như: Đề nghị HĐND tỉnh, thị xã quan tâm hơn nữa đến vấn đề đất đai, nông nghiệp, phụ cấp, các nghị quyết đưa ra phải có tính khả thi cao… đồng thời, các ứng cử viên thể hiện rõ khát vọng, mong muốn được đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững gắn với bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh của tỉnh, của thị xã; tăng cường gắn bó mật thiết với nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, chuyển tải các kiến nghị chính đáng của cử tri đến các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết; không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân để xứng đáng là một đại biểu dân cử. Trong đó, không ngừng nỗ lực xây dựng chính quyền liêm chính, phục vụ, thực sự “của dân, do dân, vì dân”, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực, uy tín, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; phát huy dân chủ, sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố lòng tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước và chế độ xã hội chủ nghĩa hướng tới mục tiêu cao nhất là vì hạnh phúc, ấm no của nhân dân.

Cử tri sau khi được nghe chương trình hành động của các ứng cử viên đã bày tỏ phấn khởi, tin tưởng các ứng cử viên lần này đều là những người có đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu dân cử, đưa tiếng nói của nhân dân đến với Đảng, Nhà nước và các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã sẽ đưa chương trình hành động của mình vào thực tế, góp phần thúc đẩy kinh tế -xã hội của tỉnh phát triển. Đặc biệt là quan tâm giải quyết các vấn đề còn nhiều khó khăn, vướng mắc của địa phương. 

Kết thúc hội nghị, thay mặt các ứng cử viên HĐND tỉnh, HĐND thị xã ông Huỳnh Thanh Xuân - UV BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của cử tri. Tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông cũng trao đổi làm rõ một số nội dung mà cử tri quan tâm, phản ánh tại hội nghị. Chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà cử tri và nhân dân đang gặp phải, ông Xuân hứa nếu trúng cử sẽ thực hiện đúng lời hứa của mình với cử tri; đưa chương trình hành động vào thực tế, xứng đáng là đại biểu của dân, do dân và vì dân./. 


Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề