Ủy Ban Bầu Cử phường Tam Quan tổ chức hội nghị Tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy Ban Bầu Cử phường Tam Quan tổ chức hội nghị Tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Sáng ngày 04 tháng 6, tại phòng họp UBND phường Tam Quan, UBBC phường Tam Quan tổ chức Hội nghị Tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo, Chủ tịch UBBC phường Tam Quan.


    Mặc dù cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp diễn ra trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt, cùng sự đồng thuận của nhân dân, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ở phường Tam Quan diễn ra thành công, tốt đẹp.
    Trước đó, UBND phường đã tập trung cao cho công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như: panô, băng rôn, khẩu hiệu, phát huy tối đa thời gian, hiệu quả của hệ thống truyền thanh cơ sở, niêm yết danh sách cử tri, tiểu sử ứng cử viên đúng quy trình, toàn phường phân chia thành 9 tổ bầu cử, với 10.138 cử tri. Tỷ lệ cử tri đi bầu cử đạt 100%, tỷ lệ phiếu bầu cho từng đại biểu trúng cử đạt 74% - 97%. Công tác an ninh trật tự được đảm bảo, tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, nhân dân phấn khởi tham gia ngày hội toàn dân.  Kết quả, có 20/21 người trúng cử đại biểu HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thiếu 01 đại biểu theo quy định do số lượng phiếu bầu không đạt.
Theo đánh giá của UBBC phường, mặc dù còn một số thiếu sót nhất định, nhưng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 của phường đã thành công tốt đẹp, đảm bảo thực sự dân chủ, đúng pháp luật, an toàn và là ngày hội lớn của toàn dân. Đạt được kết quả này là nhờ có sự chỉ đạo chặt chẽ, sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị từ phường đến khu phố, đã quán triệt sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương và địa phương để triển khai có hiệu quả.

Ông Nguyễn Hoàng Nhật - PCT UBND phường trao giấy khen của Thị xã cho tập thể Tổ bầu cử khu phố 3 và 02 cá nhân

 

Ông Nguyễn Hoàng Nhật - PCT UBND trao giấy khen cho 03 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc 

    

    Tại Hội nghị, UBND phường đã trao giấy khen của thị xã cho tập thể Tổ bầu cử số 3, 02 cá nhân là ông Nguyễn Văn Thật- Công chức Văn phòng-Thống kê phường và ông Huỳnh Hữu Tùng-Tổ bầu cử khu phố 3 đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cũng tại đây, UBND phường trao tặng giấy khen cho 3 tập thể: tập thể Tổ bầu cử số 2, Tổ bầu cử số 3, Tổ bảo vệ dân phố khu phố 3 và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề