Lễ Thắp nến tri ân tại phường Tam Quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Thắp nến tri ân tại phường Tam Quan

Tối ngày 26/7/2021, Đoàn phường Tam Quan tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sĩ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021) tại Nghĩa trang Liệt sĩ Tam Quan.

 

 

Năm nay, phường Tam Quan kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ. Trong điều kiện đó, các hoạt động đã được các ngành, hội, đoàn thể cố gắng để được chu đáo nhất, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của lãnh đạo, người dân và thế hệ trẻ của phường luôn đong đầy và vẹn nguyên.

 

 

 

Để tiếp nối truyền thống hào hùng của dân tộc, sự chiến đấu kiên cường của các thế hệ cha anh đi trước, Đảng ủy, chính quyền và nhân dân phường phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, đồng lòng quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19.

 

Tại nghĩa trang, nơi có hơn 700 ngôi mộ các anh hùng liệt sĩ; các đại biểu, các bạn đoàn viên dành phút mặc niệm tưởng nhớ và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc những chiến sĩ hy sinh. Sau lễ dâng hương tưởng niệm, các đại biểu, các bạn đoàn viên dâng hương và thắp nến tri ân tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại các phần mộ./


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề