Thanh niên Phường Tam Quan khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thanh niên Phường Tam Quan khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Sáng ngày 02/12/2020, tại Trạm y tế phường Tam Quan, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tam Quan, BCH quân sự thị xã  phối hp với trung tâm Y tế Hoài Nhơn tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự đối với nam công dân đủ điều kiện gọi khám sức khỏe NVQS năm 2021 trên địa bàn phường Tam Quan.

Trong đợt này, trên địa bàn phường85 thanh niên đủ phẩm chất về đạo đức, chính trị và độ tuổi khám tuyển. Các thanh niên được khám sơ bộ về chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, nhịp tim, kiểm tra thị lực, thính giác, răng hàm mặt, nội khoa,… Nói  về đợt khám tuyển lần này,  em Nguyễn Đình Toàn sinh năm 2002 ở khu phố 2 chia sẻ “Năm nay là năm đầu tiên em nhận được giấy khám tuyển NVQS, em rất là hồi hộp và có một chút lo lắng, nên em cùng với các bạn trong khu phố đến Trạm y tế phường từ khá sớm để tham gia khám tuyển sức khỏe. Khi đến đây em được các cán bộ phường, các y bác sỹ trạm y tế tận tình giúp đỡ để em hoàn thành nhanh chóng việc khám tuyển. Và em mong muốn mình sẽ được là một trong những thanh niên đủ điều kiện để thực hiện NVQS năm nay”.

Cán bộ Trạm y tế đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thanh niên trước khi vào khám tuyển

 

Cán bộ phường Tam Quan thực hiện đăng ký, làm thủ tục cho các thanh niên đến khám tuyển 2021

 

Được biết, nhờ thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ quân sự và công tác quản lý thanh niên trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự. Đồng thời thực hiện tốt khâu sơ tuyển, xét duyệt chính trị các cấp, nên khi phát lệnh gọi khám tuyển, các  thanh niên đã có mặt và thực hiện lệnh khám đúng quy định. Kết quả, có 25 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, sẵn sàng lên đường nhập ngũ trong thời gian đến./.    

 


Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết