Lễ ra mắt câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi phường Tam Quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra mắt câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi phường Tam Quan

Sáng ngày 10/10, tại hội trường UBND phường Tam Quan, đoàn thanh niên Phường tổ chức ra mắt câu lạc bộ thanh niên làm kinh tế giỏi của phường. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Nhật – Phó chủ tịch UBND phường và các đồng chí là bí thư chi đoàn các khu phố trên địa bàn và các đồng chí là thành viên câu lạc bộ.

 Theo đó, CLB gồm 11 thành viên,chủ nhiệm CLB là đồng chí Nguyễn Hữu Vinh- KP8- Giám đốc công ty TNHH Sachi Nguyễn. Câu lạc bộ “Thanh niên làm kinh tế giỏi” phường Tam Quan thành lập với mục đích đoàn kết, tập hợp  các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh trẻ trên địa bàn phường, kịp thời  nắm bắt chủ trương, cơ chế chính sách của tỉnh, thị xã và phường ; tiếp cận được các nguồn vốn ưu đãi hỗ trợ  phát triển doanh nghiệp, tạo điều kiện để chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh trẻ được giao lưu, chia sẻ  kinh nghiệm và hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, định kỳ tổ chức gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh với các đồng chí lãnh đạo địa phương.

CLB là nơi phát huy tinh thần đoàn kết xung kích tình nguyện, phát triển kinh tế - xã hội của đoàn viên thanh niên; Tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên phát huy năng lực, trí tuệ trong công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Tại lễ ra mắt CLB cũng đã trao tặng kệ sách ươm mầm tương lai cho liên đội trường TH số 2 Tam quan./.


Nguồn:anlao.binhdinh.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết