Hội Cựu tù chính trị cách mạng phường Tam Quan tổng kết công tác Hội năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu tù chính trị cách mạng phường Tam Quan tổng kết công tác Hội năm 2022

Sáng ngày 24/12/2022, Hội Cựu tù chính trị cách mạng phường Tam Quan tổng kết công tác Hội năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Mai Hồng- Chủ tịch Hội CTCTCM thị xã Hoài Nhơn, đồng chí Nguyễn Văn Dũng- PBT thường trực Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ VN phường, đại biểu các hội đoàn thể có liên quan. Cùng 28/48 hội viên trong toàn Hội phường.

Trong năm qua, từng hội viên Hội CTCTCM phường luôn nêu cao tinh thần “Sống là chiến đấu”. Mặc dù sức khỏe ngày càng giảm sút, nhưng các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất, khí tiết của người chiến sĩ cách mạng, gắn bó với nhau trong tổ chức Hội, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, hoàn thành tốt các mặt công tác mà Hội đề ra, góp phần xây dựng phường ngày càng phát triển, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, chỗ dựa tin cậy của Đảng và chính quyền, là thành viên tích cực của MTTQ Việt Nam các cấp.

 

 

Quang cảnh hội nghị tổng kết

 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Dũng -PBT Đảng ủy đánh giá cao những kết quả mà Hội CTCTCM phường làm được trong năm qua, như: làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, vận động con cháu tham gia tốt các hoạt động, phong trào tại địa phương, thực hiện tốt Luật NVQS, …Đồng chí cũng mong rằng, trong năm 2023, Hội CTCTCM phường sẽ tổ chức đại hội mãn nhiệm kỳ. Theo đó, Hội cần tiếp tục củng cố, kiện toàn nâng cao chất lượng hoạt động, nhất là vận động hội viên tham gia công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cách mạng, nòng cốt đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, bảo vệ đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, Hội phối hợp với các ngành, đoàn thể, chăm lo giúp đỡ cho các hội viên già yếu, có hoàn cảnh khó khăn; tham gia bảo tồn và phát huy giá trị các di tích lịch sử cách mạng liên quan đến các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trên địa bàn phường. Giữ vững nề nếp sinh hoạt, họp mặt truyền thống, làm cho tổ chức CTCTCM thực sự là tổ ấm của Hội.

          Nhân dịp này, UBND phường đã khen thưởng 01 tập thể, 01 cá nhân đã có nhiều đóng góp với công tác Hội trong năm 2022./.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề