Hội Cựu chiến binh phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu chiến binh phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022

Chiều ngày 08/12/2022, tại hội trường UBND phường, Hội Cựu chiến binh phường Tam Quan đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị, ở thị xã có đồng chí Lê Văn Thông - Phó Chủ tịch hội Cựu chiến binh thị xã; ở phường có đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó bí thư Thường trực Đảng Ủy và đại biểu Mặt trận, các ngành liên quan cùng ban lãnh đạo chi hội Cựu chiến binh khu phố.

Chủ trì hội nghị
Đ/c Trà Văn Châu - Chủ tịch Hội CCB 
thông qua báo cáo tổng kết

 

Đ/c Đỗ Văn Lâm - Phó CT Hội CCB
thông qua báo cáo tài chính

 

 

 

Trong năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực Hội Cựu chiến binh Thị xã Hoài Nhơn và sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn Hội, hội Cựu chiến binh phường Tam Quan đã phấn đấu thi đua hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra. Phát huy truyền thống ‘Bộ đội Cụ Hồ’, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ Nhân dân. Làm tốt công tác thông tin thời sự, chính sách trong nước và thế giới nhằm tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên. Tiếp tục học tập, quán triệt thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 chuyên đề năm 2022 ‘Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có phẩm chất đạo đức cách mạng, đủ năng lực, tiên phong, gương mẫu, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới.

Cùng với đó, hội cũng đã phối hợp tổ chức thành lập và ra mắt 02 CLB CQN,nâng tổng số CLB đến nay lên 8 CLB với 278 đồng chí tham dự; tổ chức kết nạp cho 6 hội viên vào tổ chức Hội, đạt chỉ tiêu Hội giao. Hội cũng đã tích cực tham gia thực hiện tốt mô hình phòng chống dịch SXH trong CCB,ra quân ngày chủ nhật xanh phòng chống SXH và đặc biệt hưởng ứng phong trào “Sáng, xanh, sạch, đẹp”. Các hoạt động nghĩa tình được Hội chú trọng như số tiền đóng quỹ được các chi hội luân phiên cho mượn trong các hộ hội viên khó khăn để phát triển kinh tế gia đình. Bên cạnh đó hội cũng đã trích ra gần 14 triệu đồng để giúp đỡ những gia đình hội viên gặp khó khăn, khen thưởng cho con em CCB có thành tích cao trong học tập, tặng quà cho con em CCB lên đường nhập ngũ.

Tại hội nghị, các hội viên cũng đã tham gia thảo luận về mặt thuận lợi và khó khăn của những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và từ đó đúc kết được những kinh nghiệm để đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm 2023 để đạt kết quả cao.

Đ/c Lê Văn Thông - Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã
phát biểu chỉ đạo

 

Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư TT Đảng ủy
phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đ/c Lê Văn Thông - Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của Hội CCB phường trong năm qua, đồng thời chỉ đạo Hội Cựu chiến binh phường tiếp tục thực hiện tốt phương hướng nhiệm vụ công tác đề ra trong năm 2023 .

Cũng nhân dịp này, UBND phường đã tặng giấy khen cho 1 tập thể chi hội Cựu chiến binh khu phố 5 và 02 cá nhân ông Trương Ngọc Diêm - Hội viên Chi hội Cựu chiến binh khu phố 3 và ông Phạm Minh Tuấn – Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh  khu phố 4 đã có thành tích xuất sắc thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Cựu Chiến Binh năm 2022, đồng thời Hội cũng biểu dương 01 cá nhân ông Nguyễn Văn Được - Chi hội trưởng khu phố 2 đã có thành tích tiêu biểu trong công tác Hội và phong trào CCB năm 2022./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết