Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết”

Nhằm hỗ trợ tinh thần vật chất cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tam Quan nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; đồng thời, hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Sáng ngày 26/01/2024, tại UBND phường Tam Quan, Hội LHPN phường phối hợp với Ngân hàng Kiên Long tổ chức chương trình “San sẻ yêu thương - thêm hương ngày Tết”. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Khối Dân vận, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường.

Tại chương trình, đã trao 15 suất quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đau bệnh hiểm nghèo, với tổng giá trị 7,5 triệu đồng. Được biết đây là năm thứ 8 Ngân hàng Kiên Long đồng hành cùng với bà con khó khăn của 28 tỉnh thành trong cả nước, góp phần mang lại hơi ấm cho hội viên phụ nữ khó khăn.

 

 

 

 

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Chủ tịch Hội LHPN phường Tam Quan đã ghi nhận sự quan tâm của Ban giám đốc Ngân hàng Kiên Long đã luôn dành sự quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn của phường Tam Quan nói chung và hội viên phụ nữ nói riêng, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm cũng như sự đồng hành của lãnh đạo Ngân hàng đối với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết