Hội chữ thập đỏ phường Tam Quan tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội chữ thập đỏ phường Tam Quan tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023

Chiều ngày 23/01/2024, tại phòng họp UBND phường, BCH Hội chữ thập đỏ phường Tam Quan tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự, có đồng chí Nguyễn Văn Tri - PCT Hội chữ thập đỏ thị xã; đồng chí Nguyễn Hoàng Nhật - UVBTV, PCT UBND phường, đồng chí Nguyễn Minh Trí - PCT HĐND phường.

Năm 2023, Hội chữ thập đỏ phường Tam Quan luôn chú trọng công tác tổ chức hội; hoạt động của tổ chức hội và hội viên được ổn định và có chất lượng; toàn phường có 12 chi hội với 249 hội viên, tăng 9 hội viên so với đầu năm.

Nhãn

 

 

 

Trong năm, hội đã phối hợp tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông” tại xã Canh Liên, huyện Vân Canh trao tặng 28 suất quà, trị giá hơn 11 triệu đồng và trồng 1000 cây hoa anh đào, cây thông; trao tặng 32 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 32 triệu đồng; vận động kinh phí để giúp đỡ cho đối tượng cần trợ giúp, những đối tượng gặp rủi ro được kịp thời giúp đỡ, vận động thực hiện các phong trào “Tết nhân ái, “mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, qua đó đã trao tặng 180 suất quà, với tổng giá trị hơn 72 triệu đồng; đồng thời hội cũng đã phối hợp tuyên truyền phòng, chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn phường. Hội đã làm tốt công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2023, kết quả thu được 97/90 đơn vị máu, luôn duy trì ngân hàng máu sống trong hội viên của hội, sẵn sàng tham gia hiến máu đột xuất khi có người cần máu.

 

Dịp này, UBND phường đã tặng giấy khen cho 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết