Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tam Quan tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tam Quan tổ chức chương trình “Xuân yêu thương”

Sáng ngày 25/01/2024, tại Hội trường UBND phường, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các hội, đoàn thể phường đã phối hợp với gia đình bà Lương Thị Nở (Hiệu vàng Ngọc Huy - khu phố 4, phường Tam Quan) tổ chức chương trình Xuân yêu thương. Tham dự chương trình, ở phường có ông Nguyễn Xuân Nguyên - Chủ tịch UBMTTQVN phường, ông Nguyễn Xuân Tàu - Phó Chủ tịch UBND phường, cùng gia đình mạnh thường quân Lương Thị Nở.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân” của dân tộc, chương trình đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000đ cho các hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng giá trị 40 triệu đồng. Món quà thay lời chia sẻ và động viên đến các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Những phần quà đầy ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm động lực cho các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân ấm áp hơn./.

 

(Một số hình ảnh tại buổi trao quà)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết