Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức chương trình “Ấm áp khi xuân về” Xuân Giáp Thìn 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức chương trình “Ấm áp khi xuân về” Xuân Giáp Thìn 2024

          Nhằm hỗ trợ tinh thần vật chất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội LHPN phường Tam Quan và các chi hội khu phố nhận đỡ đầu. Chiều ngày 28/01/2024, tại UBND phường Tam Quan, Hội LHPN phường đã tổ chức chương trình “Ấm áp khi xuân về” xuân Giáp Thìn 2024.

 

          Tại chương trình, Hội LHPN phường đã đánh giá kết quả 01 năm thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TW Hội LHPN Việt Nam phát động. Trong năm 2023, Hội LHPN phường và các chi hội khu phố đã tiếp tục phát động thực hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trong công tác huy động các nguồn lực xã hội để chăm sóc, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội nhận đỡ đầu như: thu gom phế liệu gây quỹ nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, phong trào nuôi heo đất nghĩa tình vì an sinh phụ nữ… Kết quả đã trao quà động viên các cháu nhân các dịp lễ tết với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng. Đến nay, Hội LHPN phường đang nhận đỡ đầu 16 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; 16/16 cháu đều có thành tích học tập khá tốt trở lên, đặc biệt có cháu nhiều năm liền đều đạt học sinh giỏi. Bên cạnh chăm lo học tập, cán bộ Hội còn thường xuyên thăm hỏi, động viên gia đình; quan tâm, tạo mọi điều kiện để các cháu học tập tốt, phát triển đúng hướng.

          Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Xuân Tàu - PCT UBND phường đã ghi nhận sự nỗ lực của Hội LHPN phường Tam Quan trong công tác chăm lo, chăm sóc bảo vệ trẻ em nói chung và các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng, đồng thời mong muốn Hội tiếp tục đồng hành cùng với UBND phường trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

          Tại chương trình, Hội LHPN phường và mạnh thường quân đã trao 16 suất quà gồm: bánh, kẹo, sửa, dầu ăn…và tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000đ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết