Hội LHPN phường Tam Quan phối hợp tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan phối hợp tổ chức hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Nhằm tổ chức các hoạt động sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 17/2/2024,  tại nhà văn hoá khu phố 1, phường Tam Quan, Hội LHPN phường Tam Quan phối hợp với Hội phụ nữ công ty TNHH XNK Thanh Quý tổ chức giao lưu bóng đá nữ và các trò chơi dân gian. Tham dự buổi giao lưu có chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, đại biểu lãnh đạo của 2 đơn vị.

Tại đây, đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ của hai đơn vị đã cùng nhau tham gia các trò chơi dân gian như kẹp bóng, dây chuyền kết nối, nhảy bao 2 người và bóng đá nữ. Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, nhiệt tình cùng với sự cổ vũ của cổ động viên, hai đội chơi đã cống hiến cho người xem những pha bóng hấp dẫn, những tiếng cười vui nhộn.

 

          Đây là hoạt động có ý nghĩa của 2 tổ chức Hội cơ sở trên địa bàn phường Tam Quan, qua đó gắn chặt tình đoàn kết, gắn bó, phát động phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ, hội viên phụ nữ, góp phần thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề