Công đoàn cơ sở phường Tam Quan tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở phường Tam Quan tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ nói chung, sáng ngày 8/3, Công đoàn cơ sở phường Tam Quan tổ chức buổi tọa đàm nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024). Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Văn Hóa – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, cùng TT Đảng ủy-HĐND-UBND và toàn thể chị em nữ cơ quan.

Tại buổi tọa đàm, đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng”, “bất khuất”,”trung hậu”, “đảm đang”. Đồng thời cùng với lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND - UBND gửi tặng chị em phụ nữ cơ quan những phần quà cùng lời chúc mừng đến toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả đã đạt được của các nữ cán bộ, công chức, NLĐ trong cơ quan. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ công chức phấn đấu rèn luyện, học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trong thời kỳ đổi mới xứng đáng là phụ nữ hai giỏi “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Dũng - PBT TT Đảng ủy phát biểu chúc mừng

 

Cũng nhân dịp này Công đoàn cơ sở phường Tam Quan đã tổ chức kết nạp đoàn viên công đoàn mới cho đồng chí Hoàng Thị Kim Thùy. Phấn khởi và tự hào khi được trở thành đoàn viên công đoàn, đồng chí gửi lời cảm ơn Công đoàn cơ sở phường đã quan tâm, tạo điều kiện để bản thân được kết nạp vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn, đồng chí hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, cố gắng học tập nâng cao trình độ, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở phường ngày càng vững mạnh.

 

Đ/c Hoàng Thị Kim Thuyd phát biểu cảm tưởng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề