Quy trình nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy trình nộp hồ sơ dịch vụ công trực tuyến

- Bước 1: Truy cập Cổng thông tin dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Bình Định (https://dichvucong.binhdinh.gov.vn), thực hiện đăng ký tài khoản và đăng nhập thành công.

- Bước 2: Tại màn hình chính chọn thẻ “dịch vụ công” -> Điền tên cơ quan thực hiện (VD: UBND phường Tam Quan) -> Chọn “mức độ” -> Chọn lĩnh vực cần giải quyết -> Nhấn tìm kiếm.

- Bước 3: Tại tên thủ tục hành chính nhấn chọn “Chi tiết” để biết thêm thông tin về thủ tục hành chính hoặc chọn “Nộp hồ sơ” để bắt đầu quá trình nhập và gửi thông tin hồ sơ trực tuyến.

- Bước 4: Khai báo thông tin hồ sơ; sau khi nhấn chọn “ Nộp hồ sơ” điền đầy đủ thông tin cần thiết của hồ sơ -> Chọn nội dung nhận kết quả của thủ tục hành chính -> Tái bản scane (ký số/ bản scane màu) các giấy tờ có liên quan theo thành phần hồ sơ tại nút “tải tệp lên”.

          - Bước 5: Sau khi điền đầy đủ kiểm tra thông tin và nhấn “ Nộp hồ sơ”./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề