Hợp tác xã Tam Quan tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hợp tác xã Tam Quan tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2021

Chiều ngày 15/4/2022 tại Hội trường UBND phường Tam Quan, hợp tác xã Tam Quan tổ chức Đại hội đại biểu thành viên thường niên năm 2021. Tham dự Đại hội, ở phường có đồng chí Nguyễn Văn Hóa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư TT Đảng ủy phường cùng lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ VN và các ngành, hội đoàn thể phường; ở khu phố có các trưởng khu phố và các thành viên HTX Tam Quan.

 

Đại hội đã thông qua Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ năm 2022.

HTX hiện có 12 thành viên, với vốn điều lệ là 1.200 triệu đồng. Năm 2021, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và biến đổi khí hậu đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của HTX . Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy và UBND, sự chung sức, đồng lòng của HĐQT và tất cả thành viên HTX đã tập trung nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện các mục tiêu của năm 2021.

Đ/c Trần Hùng Nguyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTX Tam Quan thông qua Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ năm 2021 và 
phương hướng, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ năm 2022 

 

Trong năm qua, HTX đã cung cấp tưới nước, tiêu nước cho hộ dân sản xuất trên địa bàn phường Tam Quan với diện tích 102,19 ha; quản lý hệ thống điện bơm nước ở khu phố để đảm bảo việc quản lý và điều hành. Với tinh thần hoạt động hỗ trợ nông dân trong việc mua lúa giống sản xuất, HTX đã hợp đồng với các Công ty giống có uy tín để đưa 01 tấn giống về phục vụ cho bà con nhân dân. Với Phương án sản xuất kinh doanh là sản xuất các loại bánh từ bột, trong năm HTX đưa ra thị trường với dòng sản phẩm là bánh tráng nướng mang thương hiệu “BÁNH TRÁNG XỨ NẪU”, hiện nay HTX đã đưa được dòng sản phẩm này đến với các tỉnh như : Khánh hòa, Phú Yên, Đà Nẵng, … và trên sàn thương mại điện tử như : Shoppee, Lazada, Senđỏ,…

Đại hội đã thảo luận, đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được, nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế trong việc chỉ đạo điều hành sản xuất, dịch vụ. Phát huy những mặt đạt được của năm 2021 tiếp tục thực hiện cho năm 2022, cần tập trung các nhiệm vụ sau: Quản lý tốt nguồn kinh phí cấp bù năm 2022 đạt hiệu quả; cũng cố và kiện toàn đội ngủ dẫn thủy để đáp ứng hiệu quả việc dẫn nước tới trên đồng ruộng; triển khai quầy bán hàng dịch vụ theo phương án kinh doanh đã đề ra; hoàn thiện các thủ tục hồ sơ về đăng ký công bố chất lượng sản phẩm đối với mặt hàng bánh tráng nướng sẵn và tìm kiếm, mở rộng thị trường; xem xét thu gọn những mô hình kinh doanh không hiệu quả (dịch vụ vận tải hàng); tìm kiếm các mô hình sản xuất kinh doanh hiệu quả để đưa Hợp tác xã hoạt động ổn định hơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư TT Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó Bí thư TT Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà HTX đạt được trong năm qua, đồng thời chỉ ra một số khó khăn, hạn chế cần khắc phục và chỉ đạo HTX tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau: cần xây dựng quy chế, kế hoạch, phương án kinh doanh theo từng giai đoạn cụ thể để đảm bảo hoạt động hiệu quả; hoàn thiện cơ sở vật chất để trưng bày những sản phẩm để bà con tham quan và biết đến; nâng cao chất lượng hoạt động, mở rộng các mặt hàng, sản phẩm từ địa phương; đề nghị tăng cường phối hợp với các hội đoàn thể, khu phố để tăng cường công tác tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm của HTX…/.


Tác giả: ĐTT Tam Quan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề