Lãnh đạo phường Tam Quan tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo phường Tam Quan tặng hoa chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), chiều ngày 16/10, đại diện Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ phường Tam Quan.

 

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đã thăm hỏi, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và tặng hoa cho cán bộ Hội. Thay mặt Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư TT Đảng uỷ phường đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đến toàn thể các chị em phụ nữ  Hội nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Hội trong các phong trào của địa phương và mong muốn các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam; không ngừng trau dồi trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững đoàn kết nội bộ; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời chủ động hơn nữa trong công tác tham mưu, giúp cấp ủy, chính quyền triển khai có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của phường.

Tiếp thu ý kiến của Phó Bí thư TT Đảng uỷ, Chị Nguyễn Thị Thanh Thuý - Chủ tịch Hội LHPN phường cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường đã dành cho chị em phụ nữ. Chị khẳng định Hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề