UBND phường Tam Quan phối hợp với Đoàn phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan phối hợp với Đoàn phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 29/9, tại nhà văn hóa Khu phố 7, UBND phường Tam Quan phối hợp với Đoàn phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023 cho các em thiếu nhi trên địa bàn khu phố. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ phường, các ngành, đoàn thể phường, lãnh đạo khu phố và hơn 100 em thiếu nhi tại khu phố.

 

 

Đêm hội đã diễn ra sôi nổi với chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, đặc sắc, cuốn hút, với tiết mục múa lân, các bài hát, múa sôi động do các em đến từ các trường biểu diễn ,.. Tại đêm hội, các em thiếu nhi còn được giao lưu, hỏi đáp với chú Cuội và chị Hằng thông qua các câu đố vui xoay quanh chủ đề ngày Tết trung thu,  tham gia các trò chơi dân gian truyền thống và được tham gia phá cỗ trong không khí vui tươi và ấm cúng.

Dịp này, UBND đã trao tặng 28 suất quà cho 28 em học sinh khó khăn trên địa bàn phường.

 

 

Đêm hội trung thu là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, được phường Tam Quan tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội cho trẻ em tham gia các hoạt động văn hóa lành mạnh, bổ ích, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc dân tộc, góp phần phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, huy động các nguồn lực của toàn xã hội dành cho công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề