Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại Khu phố 7, phường Tam Quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết tại Khu phố 7, phường Tam Quan

Chiều ngày 09/10/2023, UBND phường Tam quan đã phối hợp tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho bà Phạm Thị Tuyết. Đến dự buổi Lễ bàn giao nhà có Đ/c Lê Tự Hồng - PBT TT Thị uỷ cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo UBMTTQ thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các đoàn thể chính trị - xã hội phường và lãnh đạo Khu phố 7.

 

Gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Bà sống  với một người cháu, sống chủ yếu bằng nghề nông. Ngôi nhà tạm bợ, dột nát, có nguy cơ bị đổ, sập, nhất là vào mùa mưa bão. Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà, Đảng ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường đã vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ làm cho gia đình bà ngôi nhà mới có diện tích 80m2, với tổng kinh phí 240 triệu đồng, trong đó nguồn hỗ trợ kinh phí từ nhóm anh em và doanh nghiệp tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là 70 triệu đồng.

Cũng tại buổi Lễ trao nhà, đại điện các đoàn thể và khu phố đã trao tặng các vật dụng sinh hoạt cần thiết. Ngôi nhà mới giúp gia đình bà Tuyết có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, phát triển kinh tế.

 

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp và các đoàn thể, đơn vị đối với các hộ khó khăn, giúp gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề