Thường trực Đảng ủy phường Tam Quan làm việc với Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ phường khóa XXIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực Đảng ủy phường Tam Quan làm việc với Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ phường khóa XXIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Chiều ngày 11/4/2024, Thường trực Đảng ủy phường Tam Quan có buổi làm việc với Ban Chấp hành Liên hiệp phụ nữ phường khóa XXIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị, có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy; lãnh đạo UBND-UBMTTQ Việt Nam phường và các đồng chí Uỷ viên BCH Hội Liên hiệp phụ nữ phường khóa XXIV.

 

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thúy - CT Hội LHPN phường báo cáo kết quả
thực hiện nhiệm vụ Quý I

 

Đây là dịp để các đồng chí trong BCH Hội Liên hiệp phụ nữ bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, những đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, kế hoạch của Hội cấp trên, Đảng bộ phường giao và từ đó có các giải pháp để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ, vai trò của từng hội viên phụ nữ trong công tác xây dựng, tổ chức hội vững mạnh. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất gửi đến Thường trực Đảng ủy phường. Các ý kiến tập trung vào các nhóm vấn đề, như: Công tác phát triển hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ; kinh phí hoạt động ở các chi hội còn gặp nhiều khó khăn; quan tâm hỗ trợ thêm nguồn kinh phí để thực hiện Đề án 938 và 939…; giải pháp thực hiện đảm bảo các chỉ tiêu của Hội cấp trên, Đảng bộ phường giao; định hướng chỉ đạo các hoạt động trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Xuân Nguyên - CT UBMTTQVN phường phát biểu

 

Đ/c Trương Đức Chánh - PBT Đảng ủy, CT HĐND phường phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Văn Dũng - PBT TT Đảng ủy phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường phát biểu kết luận

 

Những kiến nghị của các đại biểu Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ phường đã được Thường trực Đảng ủy ghi nhận, gợi mở, định hướng cụ thể ngay tại Hội nghị giải thích các thông tin theo từng vấn đề.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết