UBND phường Tam Quan tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho thân nhân liệt sĩ

Chiều ngày 25/7, nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), UBND phường Tam Quan tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho bà Phạm Thị Tiện – Con liệt sĩ ở khu phố 1. Tham dự buổi trao tặng, có Ông Văn Thanh Gia - PBT Thị ủy, CT HĐND thị xã; ông Đỗ Thanh Hùng – CT Hội đồng hương tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Đình Vương – CT Hội đồng hương Tam Quan; ở phường có ông Nguyễn Văn Hóa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng đại biểu lãnh đạo UBND, UBMTTQVN phường và các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố 1.

Trong những năm qua, Đảng, Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách nhằm quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ cả về vật chất, tinh thần đối với các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng nhằm góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách giảm bớt một phần khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ, Hội đồng hương Tam Quan hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa tặng gia đình bà Phạm Thị Tiện với mong muốn để gia đình có nơi thờ cúng liệt sĩ được thêm khang trang, ấm cúng. Kinh phí hỗ trợ tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự tri ân của những người con Tam Quan đối với công lao to lớn mà các anh hùng hy sinh để bảo vệ quê hương, đất nước./.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề