UBND phường Tam Quan tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Tam Quan tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Sáng ngày 04/7, UBND phường Tam Quan tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

Sáng ngày 04/7, UBND phường Tam Quan tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Chủ trì hội nghị

 

Ông Mai Hà - Công chức VHXH thông qua kế hoạch

 

Theo đó, mục đích của kế hoạch nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các hội, đoàn thể  và toàn xã hội, nhất là thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt quan tâm chăm sóc, giúp đỡ thương, bệnh binh, thân  nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng. Tri ân, tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng  đã cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Tổ chức triển khai, thực hiện đầy đủ, kịp thời và huy động mọi nguồn lực trong xã hội góp phần thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác chăm sóc người có công với cách mạng. Kịp thời thăm hỏi, động viên, tặng quà đến các đối tượng người có công với cách mạng.

Ông Trương Đức Chánh - Chủ tịch HĐND, PBT Đảng ủy
phát biểu ý kiến

 

Ông Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường kết luận 

 

Tại hội nghị, UBND phường đã triển khai các nội dung: Tiếp nhận và cấp phát kịp thời các phần quà của Trung ương cho đối tượng theo quy định; tham dự các hoạt động do thị xã tổ chức; tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ; tổ chức lễ viếng dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ; phối hợp tổ chức lễ thắp nến tri ân vào tối ngày 26/7.

Qua hội nghị, nhằm tăng cường sự lãnh đạo của chính quyền, sự phối hợp của Mặt trận, các hội, đoàn thể; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, UBND phường trong công tác thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề