Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện "Vì đàn em thân yêu"
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện "Vì đàn em thân yêu"

Hưởng ứng Ngày cao điểm chiến sỹ tình nguyện " Vì đàn em thân yêu". Sáng ngày 11/6, tại hội trường UBND phường Tam quan, Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội phường phối hợp cùng Đoàn TTYT thị xã Hoài Nhơn tổ chức sinh hoạt tuyên truyền về tai nạn thương tích và phòng chống đuối nước ở trẻ em cho hơn 120 em đội viên, nhi đồng trên địa bàn phường.

 

 

Bằng cách truyền tải trực quan, sinh động và hấp dẫn, đã cung cấp cho các em về, những nguyên nhân nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại biển, ao, hồ, sông, suối..; cách phòng tránh và cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước, kỹ năng sống sót trong môi trường nước, đồng thời được hướng dẫn các em thực hành kỹ năng sơ cấp cứu người bị đuối nước ban đầu như hô hấp nhân tạo, hà hơi thổi ngạt ...

 

 

Thông qua các buổi tuyên truyền, nhằm làm tốt công tác giáo dục cho các em nâng cao nhận thức về công tác phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em. Giúp trẻ có kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước, hướng xử lý an toàn khi gặp sự cố đuối nước, phòng tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra khi tiếp xúc với môi trường nước, đặc biệt là trong dịp nghỉ hè này./.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề