Hội Người cao tuổi phường Tam Quan đạt giải nhất toàn đoàn Hội thao Người cao tuổi thị xã Hoài Nhơn lần thứ XV
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Người cao tuổi phường Tam Quan đạt giải nhất toàn đoàn Hội thao Người cao tuổi thị xã Hoài Nhơn lần thứ XV

Trong 2 ngày 11 và 12/8/2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã tổ chức Hội thao Người cao tuổi thị xã Hoài Nhơn lần thứ XV năm 2022 nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

          Hội thao năm nay có sự tham gia của 14 đoàn đến từ các cơ sở Hội trên địa bàn thị xã. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung: Đi bộ nhanh, đua xe đạp chậm, cờ tướng, bóng bàn và cầu lông. Không khí tranh tài, cổ vũ các trận đấu trong Hội thao đã diễn ra hết sức vui tươi, nhiệt tình. Hội thao cũng là dịp để khuyến khích, động viên, tạo sân chơi cho người cao tuổi tập luyện TDTT và tạo điều kiện cho mọi người giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm sóc sức khỏe.

VĐV và Cổ động viên phường Tam Quan
Cụ Nguyễn Hữu Chí (ở giữa)- giải nhất Cờ tướng

 

Bà Hà Thị Thu Thảo (ở giữa) - Giải nhất bóng bàn đơn nữ

 

Cụ Nguyễn Đăng (ở giữa) - giải nhất đua xe đạp chậm Nam

 

Bà Bùi Thị Bông (đứng thứ 2 từ phía trái vào) - giải nhất đua xe đạp chậm nữ

 

Bà Đặng Thị Quỳnh Nga (đứng thứ nhất từ trái vào) và bà Cao Thị Trúc (đứng thứ 2 từ trái vào) - giải nhất cầu lông đôi nữ

 

Bà Dương Thị Sương (đứng thứ nhất từ trái vào) - giải nhì môn bóng bàn nữ

 

Đến với kỳ Hội thao Người cao tuổi trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn năm nay, phường Tam Quan đã có sự chuẩn bị tốt, trải qua các nội dung thi đấu sôi nổi trong hai ngày qua, Hội Người cao tuổi phường Tam Quan đã đạt được 12 giải. Ở tất cả các nội dung thi đấu, phường Tam Quan đều có VĐV đoạt giải cao, trong đó có 5 giải nhất ở các môn Cờ tướng; giải nhất đua xe đạp chậm nam, nữ; giải nhất bóng bàn nữ; giải nhất đôi nữ cầu lông và 2 giải nhì, 5 giải ba.

Kết thúc Hội thao, đoàn VĐV Hội Người cao tuổi phường Tam Quan đã khẳng định sự vượt trội khi đoạt giải nhất toàn đoàn. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong các tầng lớp nhân dân, đồng thời động viên phong trào rèn luyện thân thể của các cụ cao tuổi, tạo điều kiện cho các cụ “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc, sống có ích cho gia đình và xã hội”, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết