Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức hội thi Tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức hội thi Tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp năm 2023

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), tối ngày 19/5/2023, tại hội trường UBND phường, Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027” năm 2023 với hình thức Rung chuông vàng, nhằm nâng cao nhận thức kỹ năng cho đội ngũ cán bộ chi, tổ Hội, đưa Nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và có hiệu quả cao cho phong trào phụ nữ và hoạt động Hội, góp phần thực hiện có hiệu quả chủ đề công tác Hội năm 2023 là “Tập trung xây dựng cơ sở Hội, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở”.

Các thí sinh trên sàn thi đấu

          

             Tham gia hội thi có 18 thí sinh là những cán bộ đang công tác tại các chi, tổ hội của 9 chi hội phụ nữ khu phố. Các thí sinh đã lần lượt trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm, nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Qua 01 buổi tranh tài, với hình thức loại trực tiếp, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Nghĩa, đến từ chi hội khu phố 4, 3 giải nhì cho các thí sinh: Nguyễn Thị Thanh Thủy, Trần Thị Hồng Tỉnh và Đặng Thị Sen. Và 03 giải ba cho các thí sinh: Lê Thị Kiều Phương, Mai Thị Ánh Nguyệt và Lê Thị Chính.

Đ/c Nguyễn Xuân Tàu – PCT UBND phường trao giải ba cho các thí sinh
Đ/c Nguyễn Xuân Nguyên – CT UBMTTQ Việt Nam phường trao giải nhì cho các thí sinh
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Thúy – CT Hội LHPN phường trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Nghĩa

          

           Hội thi cũng là dịp để cán bộ chi, tổ hội học hỏi, nâng cao hiểu biết về Nghị quyết đại hội PN các cấp, Điều lệ của Hội, nắm vững các kiến thức cơ bản liên quan đến các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Từ đó áp dụng các kiến thức vào thực tế công tác tại địa phương, chi hội khu phố. Đóng góp có hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế xã hội, củng cố Quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương./.


Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết