Đoàn Thanh niên phường Tam Quan phối hợp với TTYT Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Hành trình Thầy thuốc trẻ Vì cuộc sống cộng đồng”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên phường Tam Quan phối hợp với TTYT Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Hành trình Thầy thuốc trẻ Vì cuộc sống cộng đồng”

Sáng ngày 23/7/2022, Đoàn Thanh niên phường Tam Quan phối hợp với Trung tâm Y tế Hoài Nhơn tổ chức Chương trình “Hành trình Thầy thuốc trẻ Vì cuộc sống cộng đồng” nhằm khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình có công cách mạng nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại các gia đình đến thăm, các bạn Đoàn viên đã ân cần thăm hỏi đồng thời tổ chức chương trình bữa cơm tri ân, dọn dẹp, chỉnh trang và sửa một số vật dụng bị hư hỏng cho thân nhân gia đình các liệt sĩ. Các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế đã tiến hành khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Chẩn đoán một số bệnh thường gặp ở những người già, người cao tuổi trên cơ sở biểu hiện những triệu chứng lâm sàng. Ngoài ra, các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng tránh một số bệnh thông thường, bổ sung dinh dưỡng hợp lý giúp tăng cường sức khỏe đối với người cao tuổi. Đây là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa, qua đó thể hiện sự tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ với các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, phát huy truyền thống đền ơn, đáp nghĩa, uống nước, nhớ nguồn của dân tộc ta.

Bữa cơm tri ân

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên phường Tam Quan phối hợp triển khai thực hiện, tăng cường tinh thần đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ, đoàn viên thanh niên trong các hoạt động an sinh xã hội; thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ ngành y tế trong hoạt động vì cộng đồng; đồng thời tri ân của tuổi trẻ đối với các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công cách mạng. Hoạt động tiếp tục là cầu nối nhân ái, thắp lửa yêu thương, lan tỏa hình ảnh đẹp vì cộng đồng./.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề