Đoàn phường Tam Quan tổ chức sinh hoạt hè đợt 3/2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Tam Quan tổ chức sinh hoạt hè đợt 3/2022

Tối ngày 12/8, BCH Đoàn phường Tam Quan tổ chức sinh hoạt hè đợt 3/2022. Tham dự buổi sinh hoạt có hơn 150 đoàn viên các chi đoàn tham gia. Tại buổi sinh hoạt BCH đoàn phường đã lồng ghép hoạt động tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân.

 

Bà Đặng Lan Vy - PBT Đoàn phường Tam Quan điều hành buổi sinh hoạt

 

Bà Trần Thị Thu Sương - Bí thư Đoàn phường phát biểu

 

Bà Lê Thị Hồng Vân - Trưởng Phòng dân số thuộc TTYT Hoài Nhơn

 

Báo cáo viên đến từ Phòng dân số thuộc TTYT Hoài Nhơn đã giới thiệu những lợi ích của việc tư vấn khám sức khỏe trước khi kết hôn; những nội dung cần khám, xét nghiệm trước khi kết hôn, tình dục an toàn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các biện pháp tránh thai, trách nhiệm làm cha, mẹ, những lợi ích của việc thực hiện sàng lọc trước sinh và sàng lọc sơ sinh…. Ngoài ra, báo cáo viên cũng đã trao đổi với các Thanh thiếu niên về sức khỏe sinh sản vị thành niên, nhằm trang bị kiến thức, tâm lí đúng cho nam nữ thanh niên nhằm giúp họ phát hiện và có hướng điều trị sớm một số bệnh tật có thể ảnh hưởng đến vấn đề tình dục, mang thai, sinh đẻ; chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, khám sức khỏe tiền hôn nhân chính là sự chuẩn bị kiến thức, tâm lý đúng cho cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, bền vững.

Trang bị kiến thức về chăm sóc SKSS và khám sức khỏe tiền hôn nhân là điều kiện cần thiết, nhất là đối với các bạn trẻ để có cuộc sống hạnh phúc, bền vững, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Thông qua đêm sinh hoạt, BCH đoàn phường đã tổng kết lại các hoạt động trong 3 tháng hè, đồng thời cảm ơn sức trẻ và tinh thần tình nguyện của các bạn học sinh về sinh hoạt hè, BCH đoàn phường cũng đã trao 3 phần quà cho 3 chi đoàn có thành tích hoạt động sôi nổi trong chiến dịch hè năm 2022./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề