Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022), sáng ngày 30/4 tại Hội trường UBND phường, Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thị ủy, UBND thị xã, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã, các đồng chí nguyên lãnh đạo của phường.

Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Phó Bí thư TT Đảng ủy báo cáo kết quả 02 năm 
thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXIV

 

Tại buổi gặp mặt, ngoài việc ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc và tri ân công lao cống hiến của những thế hệ đi trước, các chiến sĩ đã chiến đấu hy sinh vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, lãnh đạo Đảng ủy phường đã báo cáo những nét nổi bật về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn phường qua 02 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ XXIV và những định hướng phát triển trong thời gian tới. Trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, đây là khoảng thời gian đặc biệt khó khăn bởi tác động của dịch Covid-19. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Thị ủy, Ủy ban nhân dân thị xã, sự phối hợp của các phòng, ban chuyên môn thị xã, nhất là sự đoàn kết, đồng tâm hợp lực của Ban Chấp hành Đảng bộ, của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn phường đã từng bước dập tắt dịch, khôi phục kinh tế, ổn định đời sống nhân dân.

Trong 2 năm qua, kinh thế phát triển cơ bản ổn định; xây dựng cơ bản và chỉnh trang đô thị được quan tâm tập trung các nguồn lực để đầu tư. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm thường xuyên; chất lượng giáo dục, đào tạo từng bước được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân có nhiều tiến bộ, tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát tốt; việc chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công chu đáo; đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Chính trị ổn định, quốc phòng được củng cố; trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Đ/c Lê Tự Hồng - Phó Bí thư TT Thị ủy thị xã

 

Đ/c Võ Nhật Tịnh - Nguyên Bí thư Huyện ủy (nay là Thị ủy)

 

Đ/c Trần Đạo - Nguyên Bí thư Đảng ủy

 

Đ/c Phạm Xuân Khánh - Nguyên Bí thư Đảng ủy

 

Đ/c Nguyễn Văn Liếu - Nguyên Bí thư Đảng ủy

 

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo của phường chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm trong quá trình xây dựng phường Tam Quan ngày một phát triển bền vững, trong đó nhấn mạnh phải phát huy tinh thần đoàn kết trong nội bộ cơ quan cũng như Nhân dân trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Văn Hóa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu bế mạc

 

Thay mặt lãnh đạo phường, đồng chí Nguyễn Văn Hóa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với các đồng chí lãnh đạo thị xã, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã và phường đã về dự và tham gia ý kiến chỉ đạo, góp ý, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho lãnh đạo phường để có kế hoạch hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra trong thời gian đến cũng như các năm tiếp theo./.


Tác giả: ĐTT Tam Quan
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết