CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH NHÂN ĐẠO “KHÁT VỌNG SỐNG”
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH NHÂN ĐẠO “KHÁT VỌNG SỐNG”

          Nhằm góp phần chia sẻ, giúp đỡ cho những bà con nghèo đang vất vả mưu sinh nhưng vẫn nỗ lực vươn lên vượt qua nghịch cảnh, ngày 05/6/2024, chương trình truyền hình nhân đạo “Khát vọng sống” đã đến thăm, ủng hộ, giúp đỡ cho gia đình chị Đỗ Thị Châu (khu phố 5 - phường Tam Quan). Tham dự chương trình có ông Nguyễn Hùng Thanh - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bình Định, ông Ngô Văn Uẩn - Chủ tịch Hội người mù thị xã Hoài Nhơn, đại biểu lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN phường Tam Quan, đại biểu các tổ chức chính trị - xã hội ở phường, khu phố 5. Cùng với hơn 40 tổ chức, cá nhân là mạnh thường quân.

 

 

          Chị Đỗ Thị Châu là mẹ đơn thân, nuôi 3 con nhỏ, trong đó 2 cháu trai bị mù và tâm thần không ổn định. Cha mẹ chị đều mất, không có người nương tựa, mọi kinh phí sinh hoạt trong gia đình đều đè nặng trên đôi vai của chị; không thể ở nhà ôm con mãi, chị xin đi làm công nhân may ở một xưởng gần nhà. Cuộc sống khó khăn, công việc may với mức lương 4triệu đồng/tháng, mà do con đau bệnh nên chị có khi chỉ đi làm nửa thời gian so với người khác.

Lãnh đạo UBND phường Tam Quan tặng quà cho gia đình

 

Các mạnh thường quân ủng hộ cho gia đình chị Châu

 

 

 

          

          Ngoài những hỗ trợ của chương trình, tại buổi gặp mặt, nhiều tổ chức, các nhân trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Đỗ Thị Châu đã trực tiếp trao tặng tiền, quà cho gia đình. Tổng giá trị quà gia đình chị Đỗ Thị Châu nhận được trong chương trình là 70,5 triệu đồng.

          Với những món quà đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các mạnh thường quân trao cho gia đình chị Châu sẽ là động lực giúp gia đình chị vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề