VẬN ĐỘNG THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH HIẾN, TẶNG, CHO ĐẤT Ở CHO HỘ CẬN NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

VẬN ĐỘNG THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH HIẾN, TẶNG, CHO ĐẤT Ở CHO HỘ CẬN NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG

Thực hiện Quyết định số 290/QĐ-ĐU ngày 08/3/2024 của Đảng ủy phường Tam Quan về việc thành lập “Tổ công tác vận động các thành viên gia đình, dòng họ hiến, tặng, cho đất ở hộ cận nghèo của phường” năm 2024. Chiều ngày 15/7/2024, Tổ công tác làm việc với hộ ông Nguyễn Văn Kỳ và bà Huỳnh Thị Đức ở khu phố 5, phường Tam Quan về việc hiến, tặng đất ở cho bà Nguyễn Thị Nhi (chị ruột của ông) thuộc hộ cận nghèo ở khu phố 5.

Tham gia công tác vận động có đồng chí Nguyễn Xuân Nguyên – Chủ tịch UBMTTQVN phường tổ trưởng, cùng các thành viên trong tổ công tác và gia đình ông Nguyễn Văn Kỳ, bà Huỳnh Thị Đức, bà Nguyễn Thị Nhi.

Qua làm việc, ông Nguyễn Văn Kỳ và bà Huỳnh Thị Đức thống nhất tặng cho bà Huỳnh Thị Nhi một phần diện tích khoảng 360m2 (trong đó: đất ở 60m2, đất trồng cây lâu năm 300m2) tại thửa đất số 9, tờ bản đồ 68, khu phố 5, phường Tam Quan. Tổ công tác sẽ hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục tách thửa, công nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật.

Từ sự quan tâm của chính quyền, của địa phương và nhất là sự phối hợp của của các hộ gia đình trên địa bàn phường, hy vọng sẽ có nhiều hộ cận nghèo trên địa bàn có những khó khăn, vướng mắc về đất ở sẽ được tháo gỡ. 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề