UBND thị xã Hoài Nhơn trao GCN Quyền sử dụng đất tái định cư cho 02 hộ dân bị thu hồi đất do GPMB Khu dân cư Phú Mỹ Lộc
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND thị xã Hoài Nhơn trao GCN Quyền sử dụng đất tái định cư cho 02 hộ dân bị thu hồi đất do GPMB Khu dân cư Phú Mỹ Lộc

Chiều ngày 12/9, tại Hội trường UBND phường Tam Quan, UBND thị xã Hoài Nhơn đã tổ chức trao GCN Quyền sử dụng đất tái định cư cho các hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất do GPMB Khu dân cư Phú Mỹ Lộc tại phường Tam Quan. Tham dự buổi trao tặng, ở thị xã có ông Phạm Trương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, ông Văn Thanh Gia - Chủ tịch HĐND, Phó Bí thư Thị ủy, ông Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã; ở phường có ông Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQ Việt Nam phường và đại diện 02 hộ dân được trao GCNQSDĐ.

 

 

Ông Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường
phát biểu

 

Chủ đầu tư Công ty TCV phát biểu

 

Ông Hồ Quyết - đại diên hộ gia đình phát biểu cảm nghĩ

 

Dự án Khu dân cư Phú Mỹ Lộc được UBND tỉnh Bình Định chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 1396/QĐ-UBND  đồng ý cho Nhà đầu tư  Công ty Cổ phần đầu tư TCV xây dựng khu dân cư cao cấp. Dự án có 186 hộ dân bị ảnh hưởng giải phóng mặt bằng, trong đó có 31 hộ thuộc diện giải tỏa trắng. Đến nay đã thực hiện công tác bồi thường GPMB cho 153 hộ, đã bố trí tái định cư cho 13 hộ giải tỏa trắng, còn lại 33 hộ đang tiếp tục thực hiện. Theo đó, trong đợt 1 này, UBND thị xã đã trao 03 GCNQSDĐ cho hai hộ là gia đình ông Hồ Quyết và gia đình ông Hồ Văn Hoàng thuộc khu phố 8, phường Tam Quan. Việc trao GCNQSDĐ thể hiện trách nhiệm của nhà nước đối với người dân và xã hội.

Tại đây, đại diện hộ nhận GCNQSDĐ bày tỏ niềm vui cũng như sự tin tưởng đối với Đảng, Nhà nước, trách nhiệm của Nhà nước trong việc bảo đảm quyền và lợi ích cho người dân./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết