Lễ ra mắt mô hình "Trường học an toàn về ANTT" của Trường Tiểu học số 2 Tam Quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ ra mắt mô hình "Trường học an toàn về ANTT" của Trường Tiểu học số 2 Tam Quan

Tối ngày 11/10/2021 tại Trường Tiểu học số 2 Tam Quan, UBND phường Tam Quan tổ chức lễ ra mắt mô hình “ Trường học an toàn về ANTT” của Trường tiểu học số 2 Tam Quan. Tham dự lễ ra mắt, ở phường có đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường cùng các ban, ngành, đoàn thể của phường; ở trường có đồng chí Nguyễn Văn Phùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Tam Quan cùng các thầy cô giáo phụ trách các khối lớp; ở khu phố có các đồng chí là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố 4 và các thành viên Ban điều hành mô hình.

 

            Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Kết - Phó Trưởng CA phường Tam Quan và đồng chí Nguyễn Văn Phùng – Hiệu trưởng Trường THS2 đã thông qua tình hình ANTT 10 tháng đầu năm 2021 trên địa bàn phường Tam Quan, danh sách Ban điều hành và các thành viên của mô hình.

Đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, CT UBND phường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Văn Kết - P. Trưởng CA phường báo cáo tình hình ANTT 10 tháng đầu năm 2021 trên địa bàn phường
Đồng chí Nguyễn Văn Phùng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Tam Quan thông qua danh sách Ban điều hành và các thành viên của mô hình.

 

Theo đó, nội dung hoạt động của mô hình chủ yếu là thông qua các cuộc họp hội đồng, hoạt động ngoài giờ, lên lớp đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp liên quan  đến lĩnh vực ANTT giáo dục nâng cao nhận thức pháp luật trong đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường; những quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm, TNXH, pháp luật về an toàn giao thông; những quy định của ngành GD&ĐT về đạo đức nhà giáo, về rèn luyện phẩm chất đạo đức của học sinh; nội quy quy định của nhà trường…nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong cán bộ, giáo viên và học sinh. Đối với học sinh thông qua các buổi chào cờ hàng tuần, lồng ghép trong các môn học chính khóa và các hoạt động ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa để giáo dục ý thức, trách nhiệm về giữ gìn ANTT trong và ngoài trường học.…. Cũng tại buổi lễ, các thầy cô giáo phụ trách các khối lớp đã hưởng ứng và ký cam kết tham gia mô hình “ Trường học an toàn về ANTT”./.

Giáo viên phụ trách các khối lớp hưởng ứng và ký cam kết tham gia mô hình “ Trường học an toàn về ANTT”

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết