Lễ khánh thành Nhà văn hóa Khu phố 4
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ khánh thành Nhà văn hóa Khu phố 4

Chiều ngày 14/5/2023, Cán bộ và Nhân dân Khu phố 4, phường Tam Quan tổ chức lễ khánh thành Nhà văn hóa khu phố 4. Tham dự và chúc mừng buổi lễ, có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam, các ngành, hội đoàn thể phường và toàn thể Nhân dân trên địa bàn khu phố.

Đ/c Trần Văn Sang - Trưởng khu phố 4

 

Đ/c Ngô Văn Giàu - Bí thư chi bộ khu phố 4

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Nhật - PCT UBND phường phát biểu

 

Quang cảnh buổi lễ

 

Công trình Nhà Văn hóa Khu phố 4 được khởi công xây dựng từ tháng 12/2022. Sau 4 tháng thi công xây dựng, công trình nhà văn hoá đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng với diện tích 144m2, tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của địa phương.

Nhà văn hóa khu phố được đưa vào sử dụng sẽ là địa điểm diễn ra các sự kiện chính trị, hội họp, nơi sinh hoạt văn hóa - thể thao của nhân dân, nơi tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương và đây cũng là nơi tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước tới quần chúng nhân dân. Thông qua các hoạt động tại nhà văn hoá nhân dân có điều kiện được giao lưu văn hoá; được tiếp nhận thông tin và chuyển giao khoa học công nghệ để ứng dụng vào sản xuất, đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, thắt chặt tình đoàn kết của bà con trong khu phố./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết