Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022

Chiều ngày 24/12, tại hội trường UBND phường, Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị, ở thị xã có Đồng chí Phan Văn Siêng - Phó ban đại diện Hội NCT thị xã ; ở phường có đồng chí Nguyễn Xuân Nguyên - UVBTV Đảng ủy, CT UBMTTQVN phường cùng các ngành, hội, đoàn thể phường; ở khu phố có các đồng chí là chi hội trưởng, chi hội phó chi hội NCT, đại diện các CLB dưỡng sinh khu phố.

 

Đ/c Đặng Thị Quỳnh Nga - PCT Hội NCT phường 
thông qua báo cáo kết quả năm 2022

 

Được sự quan tâm của Ban đại diện Hội người cao tuổi thị xã, của UBND phường cùng với sự phối hợp của các ban, ngành đoàn thể nên công tác Hội đã đạt được nhiều kết quả cao trong năm.

Trong năm 2022, Hội người cao tuổi phường đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt, triển khai các chủ trương Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thực hiện tốt các cuộ vận động, phong trào của địa phương. Hội đã phối hợp tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện quan trọng của Đảng, đất nước, của Hội như: tổ chức công tác chúc mừng thọ cho người cao tuổi nhân ngày quốc tế Người cao tuổi, tổ chức gặp mặt và tặng quà cho cán bộ chi tổ hội nhân dịp Tết nguyên đán,…

Cùng với đó, bằng nguồn kinh phí đóng góp từ quỹ hội, trong năm 2022, Hội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên ốm đau; phối hợp cùng với BTV phường thăm và tặng quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn 201 người với tổng kinh phí trên 16 triệu đồng. Vận động 24 suất quà tặng cho hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phối hợp với Trạm y tế tổ chức khám sức khỏe định kỳ và tư vấn sức khỏe cho hơn 400 người trên địa bàn phường.

Nhằm tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực để Người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, Hội luôn chú trọng, quan tâm đến hoạt động văn hóa, TDTT và đã đạt thành tích cao trong năm 2022. Đạt giải nhất toàn đoàn Hội thao thị xã lần thứ XV; có 8/9 VĐV đạt giải trong Hội thao tỉnh Bình Định lần thứ XV; tổ chức thành công giao lưu CLB dưỡng sinh lần thứ 2; các CLB thể thao được duy trì và phát triển rộng rãi.

Đồng chí Phan Văn Siêng - Phó ban đại diện Hội NCT thị xã
phát biểu chỉ đạo

 

Đ/c Nguyễn Xuân Nguyên - UVBTV Đảng ủy, CT UBMTTQVN phường
phát biểu

 

Ghi nhận thành tích của các tập thể, cá nhân trong công tác Hội, Ban đại diện Hội NCT thị xã tặng giấy khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân và UBND phường đã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đồng thời Hội NCT phường cũng biểu dương 01 tập thể và 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Có thể thấy, năm 2022 Hội người cao tuổi phường Tam Quan đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phát triển KT-XH ở địa phương. Bước sang năm 2023, chúc cho Hội hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cùng đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đưa công tác Hội gặt hái được nhiều thắng lợi mới./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết