Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/06/2023) và tổ chức giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh lần thứ 3 năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/06/2023) và tổ chức giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh lần thứ 3 năm 2023

Chiều ngày 27/5, tại Hội trường UBND phường Tam Quan, Hội người cao tuổi phường Tam Quan tổ chức gặp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/06/2023); đồng thời, tổ chức giao lưu các câu lạc bộ dưỡng sinh lần thứ 3 năm 2023. Tham dự, ở thị xã có ông Phan Văn Siêng - Phó trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi thị xã; ở phường có đồng chí Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, cùng lãnh đạo HĐND-UBND, các ngành, đoàn thể phường; ở khu phố có các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng khu phố và gần 200 thành viên của 9 CLB dưỡng sinh trên toàn phường tham dự.

 

 

 

 

 

 

Đ/c Trần Biên Cương - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường 
tặng hoa đội văn nghệ

 

Đ/c Trần Biên Cương - Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đọc diễn văn
ôn lại truyền thống Người cao tuổi Việt Nam

 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Hội Người cao tuổi phường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống, vai trò, vị trí Người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc 82 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống các thế hệ người cao tuổi Việt Nam, Hội Người cao tuổi phường đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; đồng thời, nhân buổi gặp mặt đã trao giấy mừng thọ của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và quà của UBND phường mừng thọ 51 cụ ông, cụ bà 70, 75, 80 và 85 tuổi trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Xuân Tàu - PCT UBND phường thông qua QĐ tặng quà 
cho 51 cụ

 

 

 

 

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu

 

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường tri ân sự cống hiến và biểu dương những công lao to lớn của các cụ đã đóng góp cho xã hội; đồng thời luôn luôn tiếp thu, ghi nhận những ý kiến tham gia góp ý của các cụ để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của phường ngày càng tốt hơn. Trong thời gian đến, đồng chí mong muốn Hội Người cao tuổi phường tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh toàn diện, tăng cường phát triển hội viên; nâng cao chất lượng hoạt động, công tác, nhất là các chi hội cơ sở. Đẩy mạnh công tác xã hội hoá, đa dạng nội dung, phương thức, loại hình chăm sóc người cao tuổi; phát huy vai trò nòng cốt của Hội trong phong trào "Toàn dân chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi", phấn đấu để người cao tuổi của chúng ta được sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc trong gia đình và xã hội.

Phần cuối chương trình, các câu lạc bộ dưỡng sinh trên địa bàn phường đã mang đến buổi giao lưu nhiều tiết mục đặc sắc như bài đồng diễn chung của 9 câu lạc bộ và lần lượt trình diễn các bài tập quen thuộc do chính các thành viên trong từng câu lạc bộ khu phố biểu diễn.

Nhãn

 

 

 

 

 

 

Buổi giao lưu là dịp để các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh tự đánh giá, rút kinh nghiệm học tập lẫn nhau giữa các câu lạc bộ trong công tác tập thể dục dưỡng sinh và duy trì tập luyện thường xuyên để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tinh thần, rèn luyện sức khỏe của người cao tuổi, với mục tiêu “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”./.


Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề