Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động cơ quan năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động cơ quan năm 2023

Chiều ngày 06/02, Công đoàn cơ sở phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Tam Quan phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động cơ quan năm 2023.

Chủ trì Hội nghị

 

Quang cảnh Hội nghị

 

Đ/c Nguyễn Hoàng Nhật - PCT TT UBND phường
thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết

 

Đ/c Nguyễn Xuân Nguyên - CT UBMTTQVN, CT CĐCS phường
báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2022

 

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2025; đồng thời Hội nghị cũng thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan và Quy chế chi tiêu nội bộ của Công đoàn cơ sở năm 2023.

Trong năm qua, công tác bình xét thi đua năm 2022 toàn phường có 42/42 CBCC và người hoạt động không chuyên trách tại phường đạt danh hiệu Lao động tiến tiến đạt 100%; trong năm Công đoàn phường tổ chức thăm bệnh công đoàn viên và nhân thân công đoàn viên bị ốm đau, đồng thời tặng quà Tết nguyên đán cho cán bộ, đoàn viên CĐ và người lao động với 49 phần quà trị giá gần 5 triệu đồng; 100% cán bộ, đoàn viên CĐ và người lao động thực hiện tốt “TDĐKXDĐSVH”; tổ chức tọa đàm, cuộc thi viết “Ký ức công sở trong tim tôi” cho đoàn viên CĐ nữ nhân dịp ngày 8/3; tổ chức thành công Đại hội công đoàn khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028; ngoài ra, Ban chấp hành Công đoàn phường còn vận động đoàn viên công đoàn ủng hộ các quỹ “Vì người nghèo”, “Mái ấm đoàn viên” với tổng số tiền gần 5 triệu đồng; đồng thời đã giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp 01 đảng viên. Trong năm 2022, UBND và Công đoàn cơ sở phường Tam Quan được Thị xã đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Ngọc Tín - CC Tài chính Kế toán
thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan và của CĐCS 

 

Đ/c Trà Văn Châu - đại diện Ban Thanh tra nhân dân
báo cáo hoạt động thanh tra nhân dân năm 2022

 

Ý kiến của cán bộ

 

Đ/c Nguyễn Xuân Tàu - PCT UBND phường 
giải trình một số ý kiến liên quan

 

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - BT Đảng ủy, CT UBND phường phát biểu

 

Hội nghị được diễn ra trong không khí đoàn kết và các ý kiến công đoàn viên mang tính chất xây dựng. Tại hội nghị, Chủ tịch UBND phường kêu gọi tất cả CB, CC, NLĐ phường luôn quý trọng và xây dựng khối đoàn kết thống nhất, mỗi cá nhân có ý chí quyết tâm cao, nói đi đôi với làm, phát huy tài năng trí tuệ, sức sáng tạo, cùng khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023./.


Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề