Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức Trình diễn Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức Trình diễn Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam năm 2023

          Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; đồng thời, hưởng ứng Tuần lễ áo dài do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Tối ngày 04/3/2023, tại Hội trường UBND phường Tam Quan, Hội LHPN phường tổ chức buổi trình diễn Áo dài với chủ đề “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam”.

 

 

 

          Tham gia trình diễn là các chị em hội viên phụ nữ đến từ 9 chi hội phụ nữ khu phố và Ban nữ công các Trường THCS, Tiểu học số 1, Tiểu học số 2 và trường Mầm Non Tam Quan. Tại đây, các chị em đã tham gia 02 lượt trình diễn gồm trình diễn tổng thể và trình diễn cá nhân với trang phục Áo dài truyền thống. Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư luyện tập và trang phục, các chị đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thật ấn tượng, những bước đi uyển chuyển thướt tha. Qua đó tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ trong bộ áo dài truyền thống, đồng thời phát động và truyền tải thông điệp “Áo dài – Di sản văn hóa Việt” đến đông đảo chị em.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          Đây là hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Tam Quan nói riêng trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước, giáo dục chị em rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”./.


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề