Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức tọa đàm với chủ đề “ Cho vòng tay yêu thương rộng mãi” xuân Quý Mão 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Tam Quan tổ chức tọa đàm với chủ đề “ Cho vòng tay yêu thương rộng mãi” xuân Quý Mão 2023

         Nhằm hưởng ứng chương trình “Xuân đoàn kết - Tết yêu thương” do TƯ Hội LHPN Việt Nam phát động. đồng thời tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn , trẻ em do Hội LHPN phường nhận đỡ đầu đón một cái tết vui tươi, ấm áp. Sáng ngày 15/01/2023, tại hội trường UBND phường Tam Quan. Hội LHPN phường Tam Quan đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “ Cho vòng tay yêu thương rộng mãi” xuân Quý Mão 2023.

          Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường Tam Quan cùng 25 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em do Hội LHPN phường và các chi hội nhận đỡ đầu.

          Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực hiện chương trình “ Nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi” do Hội LHPN phường Tam Quan phát động và đánh giá 01 năm thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” do TƯ Hội phát động, xem clip hình ảnh tổng hợp các hoạt động “Phân loại rác thgair tại nhà, ủng hộ phế liệu gây quỹ, nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi” tại các chi hội. Trong 03 năm qua, Hội LHPN phường và các chi hội khu phố đã nhận đỡ đầu 16 trẻ em, trong đó có 10 em nữ; 16/16 trẻ đều được đến trường, 6 trẻ học tiểu học, 7 trẻ học THCS, 3 trẻ học THPT. Kết thúc năm học 2021-2022, có 10/16 trẻ đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, học sinh giỏi, học sinh xuất sắc. Các chi hội luôn đồng hành cùng các em, đã trao quà, dụng cụ học tập với kinh phí trên 20 triệu đồng từ nguồn gây quỹ từ rác thải nhựa, kết nối với các mạnh thường quân, các tổ chức thiện nguyện trao quà thường xuyên hàng tháng cho 6 trẻ, trong đó có 4 trẻ mồ côi do dịch Covid-19.

          Buổi tọa đàm cũng đã được nghe các đại biểu là cán bộ chi hội, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo trong triển khai thực hiện chương trình nhận đỡ đầu trẻ em tại chi hội.

          Cũng nhân dịp này, Hội LHPN phường Tam Quan đã trao tặng 25 suất quà, mỗi suất 350.000 đ cho các cháu. Đây là món quà của các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn phường hỗ trợ.

                                                                        Quang cảnh buổi tọa đàm

                                                                         Trao quà cho các cháu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề