Hội đồng NVQS phường Tam Quan tổ chức Gặp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng NVQS phường Tam Quan tổ chức Gặp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2023

Chiều ngày 10/01, tại hội trường UBND phường Tam Quan, Hội đồng NVQS phường Tam Quan tổ chức gặp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên nhận lệnh nhập ngũ năm 2023. Tham dự buổi gặp mặt, có đồng chí Nguyễn Văn Hóa- TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐNVQS phường Tam Quan cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ đảng ủy và các ngành đoàn thể của phường. Ở khu phố có các đồng chí khu đội trưởng cùng với 17 quân nhân xuất ngũ và 12 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tặng quà cho quân nhân xuất ngũ
Tặng quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
Đ/c Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐNVQS phường Tam Quan phát biểu

 

Đ/c Nguyễn Đức Minh - Chỉ huy trưởng quân sự phường phát biểu

 

Quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ cảm nghĩ

 

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐNVQS phường Tam Quan  đã biểu dương những thành tích của các quân nhân đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của phường. Đồng chí mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Qua đó, đồng chí cũng đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao ý thức chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự của các tân binh đồng thời mong muốn các tân binh sau khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị cần tích cực học tập, rèn luyện, cố gắng khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn phường đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Cũng trong buổi lễ, các quân nhân xuất ngũ đã động viên tinh thần và trao đổi những kinh nghiệm tại quân ngũ cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND phường đã trao quà tết cho 17 quân nhân xuất ngũ và 12 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chúc các công dân cùng gia đình đón tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, lành mạnh./.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết