Hội đồng đội phường Tam Quan tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội đồng đội phường Tam Quan tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống

Sáng ngày 14/2/2023, Hội đồng đội phường Tam Quan tổ chức buổi sinh hoạt truyền thống tưởng niệm 80 năm ngày hy sinh của Anh hùng liệt sĩ Kim Đồng - Người đội trưởng đầu tiên của Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/02/1943 - 15/02/2023).

 

 

Tại buổi sinh hoạt, đã ôn lại truyền thống, giúp cho các em đội viên, thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học Số 1 Tam Quan nhận thức sâu sắc về tinh thần yêu nước và sự hy sinh anh dũng của Anh hùng liệt sỹ Kim Đồng, những đóng góp của Anh hùng Kim Đồng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã đưa ra các câu hỏi tìm hiểu về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Anh hùng liệt sỹ Kim Đồng với những phần quà hấp dẫn nhằm giúp các em đội viên, thiếu nhi hiểu rõ hơn và nhớ rõ hơn về tấm gương Anh hùng liệt sĩ Kim Đồng.

Nhân dịp này, Hội đồng Đội phường đã tiến hành kết nạp lớp Đội viên Kim Đồng cho 20 em nhi đồng có thành tích xuất sắc trong học tập và mong muốn các em đội viên sẽ luôn tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, người đội viên tốt để sẵn sàng kế tục sự nghiệp cách mạng vinh quang của Đảng, của Bác Hồ và của dân tộc.

 

 

Qua buổi sinh hoạt, tạo cơ hội để các thế hệ đội viên gặp gỡ giao lưu, tạo động lực cho lớp măng non trên địa bàn phường rèn luyện, noi gương để trở thành những đoàn viên ưu tú./.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề