Đoàn Thanh niên - Hội LHTN phường Tam Quan phối hợp với Đoàn phường Hoài Hảo, Trung tâm y tế Thị xã, Công ty CP Đầu tư An Phát tổ chức giao lưu bóng đá
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Thanh niên - Hội LHTN phường Tam Quan phối hợp với Đoàn phường Hoài Hảo, Trung tâm y tế Thị xã, Công ty CP Đầu tư An Phát tổ chức giao lưu bóng đá

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm giải phóng Phường Tam Quan 26/3/1975-26/3/2023 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023). Sáng ngày 25/03, tại sân cỏ nhân tạo Khu phố 1, phường Tam Quan. Đoàn TN - UB Hội LHTN phường Tam Quan, phối hợp với Đoàn phường Hoài Hảo, Trung tâm y tế Thị xã, Công ty CP Đầu tư An Phát tổ chức giao lưu bóng đá.

 

 

 

Tham dự buổi giao lưu, có đồng chí Nguyễn Văn Dũng - PBT TT Đảng ủy, lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQVN phường và hơn 40 cầu thủ đến từ 4 đơn vị và đông đảo cổ động viên tham gia cỗ vũ.

Tại buổi giao lưu, trong không khí cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, 4 đội bóng đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng hay, kịch tính, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đội bóng Đoàn phường Tam Quan, giải nhì Đoàn phường Hoài Hảo và đồng hạng ba Đoàn TTYT thị xã và Chi đoàn Cty CP đầu tư An Phát.

 

 

 

 

 Buổi thi đấu giao lưu bóng đá diễn ra trong không khí nhiệt tình, hào hứng, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mỗi đoàn viên thanh niên. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho lực lượng đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực; đồng thời nâng cao hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại mỗi đơn vị.

          *Cùng ngày, tại trường THCS Tam Quan, Đoàn phường Tam Quan phối hợp tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 39 đội viên ưu tú của Trường THCS Tam Quan. Lễ kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh, 39 Đội viên ưu tú của trường THCS Tam quan được kết nạp đoàn viên hôm nay là những học sinh tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho phong trào chung của nhà nước của nhà trường. Tin tưởng rằng 39 đoàn viên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là “Đội dự bị tin cậy của Đảng”... đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở địa phương. /.

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề