Đoàn phường Tam Quan tổ chức mittinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Tam Quan tổ chức mittinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh nhi năm 2023, thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Tối ngày 24/3/2023, tại nhà văn hoá khu phố 9, Đoàn phường Tam Quan tổ chức mittinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023) và Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Dũng - PBT thường trục Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và trên 150 cán bộ ĐVTN tham gia.

 

 

Cách đây 92 năm, ngày 26/3/1931, tiền thân của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được khai sinh ra đời chỉ với 8 đoàn viên. Trong suốt 92 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ngày càng phát triển, hình thành nên một tổ chức đông đảo và mạnh mẽ với số lượng lên tới 6,5 triệu đoàn viên. Sự trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ đã đáp ứng kịp thời những đòi hỏi cấp bách của phong trào thanh niên Việt Nam. Cùng với sự lớn mạnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các tổ chức Đoàn cấp cơ sở cũng được hình thành và phát triển, trong đó có Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tam Quan.

          Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức đoàn, trong những năm qua các thế hệ đoàn viên, thanh niên phường Tam Quan đã tích cực hưởng ứng các phong trào lớn như: “Thanh niên lập nghiệp” và “Tuổi trẻ giữ nước”; “xung kích phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp”. Các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trong phường đã và đang tiếp tục khơi dậy, phát huy trí tuệ, khát vọng, sức trẻ, tinh thần xung kích của thanh niên; đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong các hoạt động của Đoàn; xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh, toàn diện. Cũng tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên thanh niên đã nghe Đoàn phường quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.

 

 

 

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Văn Dũng – PBT TT Đảng ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích suất xắc mà các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên phường Tam Quan đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, quá trình phát triển của Đoàn luôn gắn liền với quá trình đấu tranh bảo vệ dân tộc và xây dựng Tổ quốc giàu mạnh, văn minh. Đồng chí tin tưởng, tuổi trẻ phường luôn là lực lượng xung kích đi đầu trong mọi phong trào. Đồng chí cũng lưu ý, trong thời gian tới, Đoàn phường tiếp tục giữ vững và nâng cao hơn nữa về mọi mặt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi góp phần cùng cả hệ thống chính xây dựng phường Tam Quan ngày một giàu đẹp và phát triển./.


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề