Đoàn phường Tam Quan phối hợp với UBND phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Tam Quan phối hợp với UBND phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022

 

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 10/9, tại nhà văn hóa Khu phố 2, Đoàn phường Tam Quan phối hợp với UBND phường Tam Quan tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022 cho các em thiếu nhi trên địa bàn khu phố. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng lãnh đạo HĐND - UBND, UBMTTQ phường, các ngành, đoàn thể phường, lãnh đạo khu phố và hơn 100 em thiếu nhi tại khu phố.

Ông Nguyễn Xuân Tàu - PCT UBND phường phát biểu

 

Ông Huỳnh Tấn Phúc - Trưởng khu phố 2 nói về ý nghĩa ngày Tết trung thu

 

Tại Đêm hội trăng rằm các em thiếu nhi đã được nghe về ý nghĩa ngày Tết trung thu, được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước. Bên cạnh đó, các em nhỏ đã được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, thưởng thức màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo do các em đến từ các trường biểu diễn đầy ấn tượng và tham gia các trò chơi dân gian truyền thống.

​​          Nhân dịp này, Đoàn phường và UBND đã trao tặng 09 suất quà cho 09 em học sinh khó khăn trên địa bàn khu phố. Kết thúc “Đêm hội trăng rằm” các em tham gia phá cỗ tạo không khí vui tươi và đầy phấn khởi trước thềm năm học mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ông Nguyễn Xuân Tàu - PCT UBND phường trao quà cho các em 
có hoàn cảnh khó khăn

 

Bà Trần Thị Thu Sương - Bí thư Đoàn phường trao quà cho các em 
có hoàn cảnh khó khăn

 

Các em phá cỗ 

 

Các em phá cỗ 

 

Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết