Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2021

Chiều ngày 05/11/2021, Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2021.  Tham dự, ở phường có đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng các ban, ngành đoàn thể của phường và các đồng chí được trao huy hiệu.

Đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường  trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí Huỳnh Ngọc Sơn và đồng chí Phạm Văn Thanh

 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2021 cho 02 đồng chí Huỳnh Ngọc Sơn và đồng chí Phạm Văn Thanh. Các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng  của dân tộc; các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ con, cháu noi gương, học tập; tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng chi bộ, Đảng ủy phường Tam Quan ngày càng trong sạch, vững mạnh./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết