Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023

Hòa chung trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023). Chiều ngày 17/5, Đảng ủy phường Tam Quan tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho 03 đồng chí 30, 40, 45 năm tuổi Đảng và truy tặng 45 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường chủ trì buổi lễ.  

Đồng thời, cũng nhân dịp này Thị ủy đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng và 50 năm tuổi Đảng cho cho 03 đồng chí, nâng tổng số lượt đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đến nay là 316 đồng chí.

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng 
cho Đ/c Trương Văn Thiện, chi bộ khu phố 5

 

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng 
cho Đ/c Phạm Đình Lợi, chi bộ khu phố 5

 

Huy hiệu Đảng là danh hiệu dành cho các đồng chí đảng viên có từ 30 tuổi Đảng trở lên, là biểu tượng cao quý trao cho các đồng chí đảng viên có thâm niên hoạt động cho Đảng và luôn giữ gìn đạo đức trong sáng của người đảng viên cộng sản, suốt đời phấn đấu cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sẵn sàng xả thân vì sự nghiệp của Đảng, của dân tộc vì mục tiêu Chủ nghĩa xã hội.

Có thể nói, các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đều đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng  của dân tộc; các đồng chí đảng viên đã nêu gương, giữ gìn, phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

Đ/c Trương Văn Thiện phát biểu cảm tưởng

 

Đ/c Nguyễn Văn Hóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường phát biểu

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hóa - TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu Đảng. Đồng chí mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên để các thế hệ con, cháu noi gương, học tập; tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm để góp phần xây dựng chi bộ, Đảng ủy phường Tam Quan ngày càng trong sạch, vững mạnh./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết